Cơ hội nghề nghiệp

testa_car

Chúng tôi thân mời các ứng viên đủ điều kiện tiếp tục với chúng tôi cùng truyền thống học thuật xuất sắc. Chúng tôi đưa ra những mức lương cạnh tranh với những gói phúc lợi hấp dẫn, cũng như tạo một môi trường làm việc thuận lợi mà cũng đầy thử thách.


Viện nghiên cứu

Taylor’s là môi trường đào tạo dẫn đầu ở Malaysia nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên có niềm đam mê về giáo dục trong thế hệ kế cận này.

Thực tập

Chương trình vừa làm vừa thực tập của chúng tôi là một phần trong hoạt động tuyển dụng của Taylor’s. Chúng tôi đưa ra những chương trình thực tập có trả lương theo năng lực trong tất cả các lĩnh vực. Từ việc thực tập đó, bạn có điều kiện về tài chính để chi trả những chi phí mà bạn cần sau này ở trường.

Những ứng viên thành công có thể mong đợi một mức lương hấp dẫn (kể cả những phúc lợi hấp dẫn như trợ cấp giáo dục, cho vay giáo dục không lãi suất, giảm học phí cho trẻ em,…), công thêm đó là một môi trường làm việc thuận lợi.

Những ứng viên quan tâm có thể viết hoặc gửi email tới:

The Human Resource Department

Taylor’s University Lakeside Campus

Địa chỉ: No.1, Jalan Taylor’s, 47500 Subang Jaya, Selangor, Malaysia.

Email: careers.taylorsuni@taylors.edu.my

Các ứng viên cần ghi rõ vị trí và bộ phận muốn ứng tuyển vào tiêu đề email hoặc trong thư gửi nhà tuyển dụng. Tất cả thông tin về việc ứng tuyển đều sẽ được bảo mật tối đa. Chỉ thông báo cho những ứng viên đạt yêu cầu.

Xem thêm: kĩ năng sinh viên sau khi tốt nghiệp Taylor’s