Ngành Truyền thông tại đại học Taylor’s

Trong thời đại công nghệ như hiện nay thì lĩnh vực truyền thông hay còn gọi là truyền thông đại chúng là một trong những ngành công nghiệp hấp dẫn và phát triển nhanh nhất. Các chuyên gia trong ngành có những vị trí đặc biệt trong việc định hình hình ảnh, nhận thức về thương hiệu, doanh nghiệp từ đó tác động đến khả năng hiện diện và hiệu suất của chúng trong cộng đồng.

Cùng với nhu cầu ngày càng tăng của các nhà tư tưởng chiến lược trong ngành, khoa Truyền thông Đại học Taylor’s đã xây dựng một chương trình đào tạo nhằm cách mạng hóa tình hình truyền thông đương đại và tăng cường thêm trình độ chuyên môn cho các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực với sự sáng tạo cùng tư duy chiến lược để hoạch định nên tình hình của ngành công nghiệp này trong tương lai.

Đại học Taylor’s tạo ra một môi trường tích cực cho việc trao đổi kiến thức nơi thực hành, chia sẻ và đưa ra những ý kiến nhằm khám phá những tiềm năng của cả sinh viên và nhân viên trong lĩnh vực .

Với sự chú ý và sẵn dàng cập nhật những tình hình mới nhất về lĩnh vực truyền thông trên toàn thế giới, Đại học Taylor’s luôn tạo ra một thế hệ tinh túy mới – những người sẽ vẽ lại lối đi của ngành công nghiệp năng động và đầy thử thách tại cấp độ toàn cầu.

Tổng quan

Chương trình này được thiết kế để trang bị cho sinh viên những kiến thức lý thuyết, kỹ thuật và năng lực thực tiễn trong việc tạo ra và phát triển các chiến lược quảng cáo. Sinh viên được khuyến khích sáng tạo và chủ động. Cơ hội thực hành là sẵn có thông qua các cơ sở thực tập (10 – 12 tuần) và dự án thực tế.

Kết thúc khóa học, sinh viên nhận được băng Cử nhân (Danh dự) Truyền thông chuyên ngành Quảng cáo được cấp bởi Đại học Taylor’s và Đại học West of England (UWE), Vương quốc Anh. Ngoài ra, sinh viên cũng có thể chọn học tại UWE vào năm cuối cùng.

Thông tin khóa học

  • Chương trình: Cử nhân (Danh dự) Truyền thông chuyên ngành Quảng cáo
  • Thời gian: 3 năm
  • Kỳ nhập học: tháng 3, 8
  • Yêu cầu đầu vào: hoàn tất lớp 12, IELTS 6.0 hoặc học tiếng Anh tại Taylor’s
  • Học phí: 98,765 RM ~ 29,928 USD

Chi tiết chương trình

Năm 1

  • Giới thiệu về truyền thông đại chúng
  • Truyền thông liên văn hóa
  • Tư duy phê phán và sáng tạo
  • Lý thuyết truyền thông
  • Truyền thông sáng tạo
  • Truyền thông viết
  • Truyền thông nghe nhìn
  • Nguyên tắc của Marketing

Năm 2

  • Nghiên cứu truyền htoong cơ bản
  • Nguyên tắc quảng cáo
  • Khái niệm sáng tạo và hình ảnh
  • Phương tiện truyền thông tương tác
  • Viết quảng cáo sáng tạo
  • Thiết kế và thực hiện quảng cáo
  • Thực tập

Năm 3

  • Luật và đạo đức truyền thông
  • Chiến lược truyền thông
  • Quản lý thương hiệu
  • Chiến dịch quảng cáo
  • Hội thảo truyền thông chuyên nghiệp

Các môn tự chọn năm 1:

  • Biểu diễn nghệ thuật
  • Giới thiệu về quản lý
  • Minh họa và tường thuật nghe nhìn

Các môn tự chọn năm 2:

  • Nhiếp ảnh
  • Văn hóa kinh doanh

Các môn tự chọn khác:

  • Quan hệ công chúng
  • Tâm lý xã hội cho truyền thông
  • Nguyên tắc quan hệ công chúng
  • Viết quảng cáo
  • Phương tiện quan hệ công chúng
  • Quản lý khủng hoảng
  • Truyền thông tổ chức
  • Phát thanh, truyền hình
  • Nguyên tắc phát sóng
  • Nghiên cứu khán giả
  • Sản xuất phát thanh và truyền hình
  • Nghiên cứu phim
  • Nghề báo
  • Ảnh báo chí

Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:

Hotline: 093 409 4411 – 093 409 9070